5 thg 8, 2013

Cảm hứng đầu tuần – Nước hoa thơm, bạc hà mát

Tác giả: PL Phạm

Còn đúng 9 ngày, 199 tiếng, 11940 phút, 716400 giây… cho đến khi tiếng chuông trường đã bị lãng quên trong nắng hè lại vang lên, chính thức chấm dứt những chuỗi ngày lười biếng, nằm dài qua những đợt mưa nắng bất chợt của ta.
Hôm nay, thứ hai, là điểm khởi đầu cho cái tuần cuối cùng của một mùa hè đẹp, cái tuần mà mình mang trên vai cái trọng trách “tận hưởng hết mình, làm sao để mùa hè còn lại mãi”. 

Một tí cảm hứng đầu tuần <3

Nước hoa thơm-
Tất cả các mùi hương hiện diện trên thế giới đều có một khả năng kì diệu là chúng có thể thay đổi thái độ và cảm xúc của bạn ngay tức thì. Ví dụ như mùi thơm đầy hấp dẫn của món gà chiên nước mắm sẽ làm bạn bỗng cảm thấy cồn cào, sẵn sàng chạy ngay xuống bếp; hay như mùi hương phảng phất, trong veo của một buổi sáng tinh mơ, của làn gió sáng sớm lùa qua tóc sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng, êm đềm và sẵn sàng tiếp đón một ngày mới; hay như đôi lúc, mùi nước hoa của một ai đó làm cho bạn cảm thấy vấn vương, nhớ nhung không ngủ yên.

Nước hoa, nó là một niềm vui nhỏ của L cũng như của nhiều bạn gái khác nhỉ? Những lọ thủy tinh vừa tay, đẹp long lanh với vô vàn những kiểu dáng đáng yêu khác nhau chứa đựng trong chúng nó những mùi hương tuyệt diệu nhất. Những mùi hương ấm áp như Warm Vanilla Sugar (Bath & body works) mang lại cảm giác ngọt ngào, an ủi, được che chở; những mùi hương thanh lịch, tươi trẻ như Chance (Chanel) mang lại cảm giác yêu đời, bay bổng; những mùi hương ngọt ngào như Miss Dior Cherie (Dior) lại mang lại cảm giác nữ tính và đáng yêu…


















Bạc hà mát-
Gam màu này từng là một xu hướng toàn cầu cả mùa xuân hè năm ngoái, và năm nay có vẻ như không fashionista nào buồn nhắc đến nó nữa. Cơ mà điều đó có gì là quan trọng?
Những đợt mưa bất chợt dạo gần của mùa mưa ở Sài Gòn thật sự làm L yêu đời hơn rất nhiều. Có lẽ là vì đã có một sự nghiện mưa khó giải thích từ bé, mà chỉ cần nghe tiếng mưa lộp độp đập trên ô kính cửa sổ, hay nghe tiếng mưa lách rách chảy thành dòng từ mái nhà xuống là trong lòng mình bỗng có một niềm vui nhẹ nhàng. Cái mát rượi, và cái tươi rói mà những con mưa mùa hè này mang lại giống y hệt như cái sắc thái của gam màu bạc hà vậy: tươi, mát, trong veo, và nhẹ nhàng.










Chúc mọi người có một tuần mới vui vẻ nhé <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét