1 thg 8, 2013

Mùa hè… cát vàng và biển xanh

Tác giả: PL Phạm

Thật ra thì cũng công nhận rằng, trong suốt năm học qua PL cũng đã có quá nhiều kì nghỉ rồi, kể cả các lần lên máy bay vi vu sang xứ người ta. Nhưng nếu lấy tất cả những lần ấy cộng lại thì cũng khó có thể so sánh với những cái cảm giác mà chỉ nắng hè mới có thể mang lại: cảm giác nóng ran khi bàn chân mình vùi trong cát vàng, cảm giác tự do khi một cơn sóng to nâng mình lên với gió biển, cảm giác nhẹ nhàng khi nằm cạnh hồ bơi đung đưa theo Summer playlist trong điện thoại…

Sắp xếp một cái playlist dành riêng cho “Summer” có lẽ là điều đầu tiên L làm để chuẩn bị chào đón một mùa hè mới. Tổng hợp các bài mới và cũng như các bài từ tận mùa hè của những năm trước, cái playlist này thật sự mang cái không khí mùa hè đến quanh mình dù trong lúc đang ở ngay tầm biển xanh hay lúc chỉ đang quấn chăn chat với bạn bè lúc nửa đêm.

My Summer playlist:
+Escape (the pina colada song)
+Summertime – Cody Simpson
+Summertime of our lives – Cody Simpson
+Summer shade – Cody Simpson
+Cruise – Florida Georgia Line
+Yolo – The Lonely Island, Adam Levine
+Summer Paradise – Simple Plan
+Made in the USA – Demi Lovato
+Lovebug – Jonas Brothers
+Catch your waves – The Click Five
+I gotta feeling – Black Eyed Peas
+Check yes Juliet – We The Kings
+No Surprise – Daughtry

Cơn nghiện Instagram:
Cả hè này, hầu như ngoài việc để ngày nào L cũng mở cái playlist kia lên nghe từ sáng đến tối, thì cái điện thoại còn là công cụ để L liên tục update Instagram mọi lúc mọi nơi.

#Ootd (s):
Như tất cả các mùa còn lại trong năm, màu sắc quen thuộc trong tủ quần áo mình thì chỉ có trắng và đen thôi, (có lẽ đã thành một cái gì đó đặc biệt về bản thân chăng, việc bị ghiền trắng đen đó?) nhưng riêng trong cái mùa cực kì “nhiệt đới” này mà đôi lúc L không ngại bước đi với cả cây colorblock, cộng thêm các màu xanh nước biển, xanh bạc hà vào trang phục của mình.




#DIY (s):
Kì nghỉ hè đến đi kèm theo với gần 2 tháng rảnh rang, một khoảng thời gian xa sách xa vở để cho những đứa thích thử làm lung tung như mình có thể tự do khám phá khả năng hội họa hạn hẹp của bản thân.

Bắt đầu bằng việc biến hóa cái case điện thoại trong suốt xanh mát TN tặng


Rồi đến thử tay làm cái heart-shaped-cut-out-back tank top, hay là fringe tank top để có thể trả lời “Cảm ơn ạ, con tự làm đó” khi nhận được một lời khen lúc mặc các em nó tung tăng dọc bờ biển


#Summer:




Hôm nay đã là 1/8 rồi nhỉ, chỉ còn hơn 1 tuần nữa là chiếc cặp đi học đầy sách vở sẽ thế chỗ cho chiếc vali du lịch. Những kỉ niệm của mùa hè vẫn sẽ còn lại chừng nào những giọt nắng ngọt ngào vẫn còn trải dài trên bãi cát nơi mình đã một lần in dấu chân lên.  




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét